Bật mí số đo 3 vòng của mỹ nhân Hollywood

Cân nặng và chiều cao của các ‘sao’ nữ thường bị họ giấu nhẹm, nhưng lại là đề tài mà báo chí và công chúng quan tâm.

>>> Bí mật chiều cao, cân nặng của sao Hoa ngữ

Mila Kunis cao 1m57, nặng 52,2 kg. Nữ diễn viên thừa nhận khi chuẩn bị vào vai trong Thiên nga đen, cô đã bị giảm hơn 9kg, người gày nhẳng, không có ngực, không có mông. Giờ thì Mila đã lấy lại được cân nặng trước kia và trông khỏe khoắn hơn nhiều.

Khloe Kardashian cao 1m75, nặng 77 kg. Cô cao hơn hai chị gái Kim và Kourtney nhưng lại rất dễ tăng cân dù đã ăn kiêng, không ăn thịt đỏ, thịt lợn mà chỉ ăn nhiều rau, hoa quả và uống nhiều nước. Tuy nhiên ngôi sao truyền hình thực tế phải thừa nhận ăn thức ăn low carb và salad thật chán.

Adele cao 1m75, nặng 89kg. Sở hữu thân hình khổng lồ nhưng nữ ca sĩ người Anh lại không hề có ý định giảm cân dù bị khá nhiều người chê bai. “Tôi không thích tập gym, tôi thích ăn ngon và uống rượu” – Adele thú nhận.

Blake Lively cao 1m77, nặng 59 kg. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, ngôi sao Gossip Girl có thân hình khỏe mạnh, vừa vặn. Theo Blake có được thân hình đẹp là nhờ cơ thể cô chuyển hóa tốt và còn trẻ tuổi, chứ cô chưa bao giờ tập luyện dù ăn rất tốt.

Rihanna cao 1m72, nặng 62kg. Bản thân nữ ca sĩ người Barbados nói cô thích sở hữu một thân hình săn chắc chứ không quan tâm tới làm thế nào để vòng 1 và 3 thật khủng.

LeAnn Rimes cao 1m65, nặng 51 kg. Từng có thời gian, LeAnn Rimes bị giảm cân nhanh chóng, trông cô xơ xác, tiều tụy. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê cho rằng nguyên nhân là do stress chứ không phải do cô ăn kiêng. Thời gian đó, cô ăn rất nhiều nhưng không thể lên cân vì tinh thần suy sụp. Hàng ngày, nữ ca sĩ 30 tuổi đi xe đạp 30 phút, nâng tạ và tập chạy trên máy.

Lady Gaga cao 1m55 nặng 48kg. Năm ngoái, nữ ca sĩ quái chiêu bị chỉ trích nhiều vì thân hình ngày càng phì nộn, và cô đã phải quyết liệt giảm tới 13kg để được như bây giờ.

Taylor Swift cao gần 1m80, nặng 56kg. Trông công chúa đồng quê mảnh mai nhưng không quá gầy. Hàng ngày, cô tập yoga, chạy để duy trì cân nặng. “Tôi không ăn kiêng vì không thích. Nếu muốn tôi có thể ăn món thịt băm trộn pho mát”.

Angelina Jolie cao 1m70 nặng 59kg. Nhìn cô lúc nào cũng gầy và có lúc cô sụt cân chỉ còn gần 42kg. Trước kia, bà mẹ sáu con từng ăn low carb và tập kickboxing để chuẩn bị cho những vai diễn trong phim hành động.

Kim Kardashian cao 1,57m, nặng 64 kg nên trông cô lúc nào cũng nặng nề. Thế nên dù khi đang mang bầu, Kim vẫn phải chăm chỉ tập gym.

Jessica Alba cao 1m65, nặng hơn 53kg. Bà mẹ hai con đang theo đuổi chế độ ăn kiêng tương tự như South Beach Diet, cô không bao giờ ăn bánh mì và món bánh ngọt tráng miệng, thay vào đó Jess ăn rất nhiều thịt nạc và cá. Sau khi sinh con gái thứ hai, Jessica đã giảm được 7,6kg nhờ tập luyện theo chương trình 321 Baby Bulge Be Gone do huấn luyện viên Ramona Braganza thiết kế.

Sofia Vergara cao 1,7m, nặng gần 57 kg. Ngôi sao Modern Family luôn bị mọi người thúc giục giảm cân, nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả vì rất tự hào về cơ thể mình.

Selena Gomez cao 1m65, nặng 56kg. Năm 2011, nữ ca sĩ 21 tuổi từng phải nhập viện vì bị suy dinh dưỡng, thiếu sắt và kiệt sức.

Katy Perry cao 1m72, nặng 59kg. Nữ ca sĩ I Kissed a Girl là một trong ít sao nữ công khai thừa nhận cân nặng của mình trên tạp chí Elle số ra tháng 3.2011. “Tôi thấy cân nặng của mình vừa vặn với chiều cao” – Katy nói.

Britney Spears cao 1m62, nặng gần 57kg. Thời gian này, cân nặng của nữ ca sĩ đã giảm đi khá nhiều nhờ tập luyện để chuẩn bị biểu diễn tại Planet Hollywood, Las Vegas.

Ngôi sao Baby One More Time là một trong những nữ ca sĩ trồi sụt cân nặng nhiều nhất ở Hollywood. Có lúc trông cô rất gọn gàng nhưng có lúc lại xồ xề, chảy xệ. Để có được thân hình như bây giờ, bà mẹ hai con đã phải tập cùng huấn luyện viên Tony Martinez và ăn kiêng theo chế độ Nutrisystem. “Ăn kiêng thật là khổ bởi món mà tôi thích nhất là mì spaghetti, bánh chocolate hạnh nhân, bánh quy chocolate”.

Christina Aguilera cao 1m57, nặng 58 kg. Để có được cân nặng này, nữ giảm khảo The Voiceđã phải ăn kiêng theo chế độ Fresh Diet và giảm được 9kg. “Nhiều người chỉ trích Christina vì cô quá đồ sộ, nặng nề khiến nữ ca sĩ bị áp lực và quyết định giảm cân bằng được” – một nguồn tin cho hay.

Zoe Saldana cao 1m70 nặng 52kg. “Đó là cân nặng của tôi và là thứ mà tôi không thể kiểm soát. Tôi luôn gầy như thế vì tôi từng là một nghệ sĩ múa ballet”.

Kourtney Kardahsian cao có 1m52, sau khi sinh con gái thứ hai, giờ cô nặng 52kg. Trước khi có hai bé Mason và Penelope, chị gái Kim chỉ nặng 43kg.

Beyonce cao 1m70, nặng 59 kg. Sau khi sinh con gái đầu lòng Blue Ivy, nữ ca sĩ tiết lộ cô giảm được 27kg.

Nicki Minaj cao 1m62, nặng 63kg. “Tôi ghét tập thể dục và không thể chịu nổi khi phải đứng trên cái máy tập chạy. Khi cần giảm cân, tôi chỉ cần giảm bớt lượng đường và tinh bột”.

H.H (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Từ khoá: ngôi sao