Seungri (Big Bang) thấy xấu hổ khi xem lại MV cũ

Seungri(Big Bang) đang chuẩn bị cho sự ra đời của mini-album solo Let’s Talk A bout Love. Anh đã có những dòng tâm sự rất thật gửi tới fan về album cũng như ca khúc chủ đề Gotta Talk To U:

“Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về ca khúc chủ đề Gotta Talk to U. Các bạn có nhớ ca khúc solo đầu tiên của tôi không? Khi ấy, các bạn thấy hình ảnh một anh chàng 20 tuổi mặc một bộ vest chỉn chu và thực hiện những động tác vũ đạo cùng các nữ vũ công trong ca khúc Strong Baby. Giờ nghĩ lại tôi thấy hồi đó mình giống như một đứa trẻ đang bắt chước làm người lớn vậy, thật là non nớt. Mỗi lần xem lại ca khúc Strong Baby tôi lại thấy ngại. 4 năm đã trôi qua và cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều, cả những thành công và cả những khó khăn.

Seungri Big Bang thấy xấu hổ khi xem lại MV cũ

Bây giờ, tôi muốn mang đến cho các bạn hình ảnh một người đàn ông trưởng thành. Tôi biết rằng việc tạo nên một màu sắc riêng là yếu tố quyết định để tồn tại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của K-Pop và tôi phải khác biệt. Vì thế, tôi đã cố gắng tìm tòi những thứ tôi chưa bao giờ thử nghiệm trước đây. Với ca khúc chủ đề Gotta Talk To U, các bạn sẽ nhận ra giọng hát của tôi hoàn toàn khác với Seungri trước đó.

Seungri Big Bang thấy xấu hổ khi xem lại MV cũ

Trước khi trở thành thành viên của Big Bang, tôi là một vũ công. Vì vậy, các bạn sẽ thấy tôi nhảy rất nhiều khi hoạt động solo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tớiHam Seung Chun và Kang Wook Jin – tác giả của Gotta Talk To You. Họ luôn biết khán giả thích gì và muốn nghe gì. Gotta Talk To U sẽ là một ca khúc các bạn không thể cưỡng lại được”.

Album Let’s Talk About Love sẽ được phát hành online vào ngày 19/8.

Seungri Big Bang thấy xấu hổ khi xem lại MV cũ

Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe các ca khúc của Big Bangtại đây