Nhu cầu tăng, Ford Việt Nam chiếm 7,3% thị phần

Doanh số bán hàng trong tháng Bảy của Ford Việt Nam tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 685 xe bán ra. Nhu cầu liên tục tăng mạnh cho toàn bộ các dòng xe giúp Ford Việt Nam chiếm 7,3% thị phần trong tháng Bảy.

Tính từ đầu năm đến hết tháng Bảy, doanh số của Ford tăng 102% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 4.108 xe, giúp Ford giữ vững vị trí một trong những thương hiệu ôtô có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường năm nay.

Ông Arias Metelo, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết các dòng xe của Ford vẫn luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Họ đánh giá cao sự đầu tư của Ford vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ thông minh, chất lượng và độ an toàn của các dòng xe Ford.

Bên cạnh việc giới thiệu những dòng xe dẫn đầu phân khúc theo chiến lược Một Ford, Công ty cam kết luôn nâng cao dịch vụ để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dùng xe chất lượng cao nhất.

Nhu cầu của khách hàng cho mẫu Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục tăng trong tháng Bảy, với doanh số bán lẻ đạt 116 xe, vượt 93% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số từ đầu năm đến nay tăng 251%, đạt 790 chiếc bán ra, khiến mẫu xe này trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Ford tính từ đầu năm đến nay.

Mẫu xe Ford Everest phiên bản mới, với ngoại thất hiện đại và nội thất tinh tế hơn, đã đạt doanh số bán lẻ tăng vọt trong tháng Bảy với 157 xe bán ra, nâng tổng xe bán ra trong bảy tháng qua lên gần 700 chiếc, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước.

Ford Transit tiếp tục hấp dẫn khách hàng và dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong nhiều tháng, đã đạt doanh số 198 xe bán ra trong tháng Bảy, tăng 187% so với tháng Sáu; và tính cả bảy tháng qua, lượng xe này bán ra đạt 930 chiếc, tăng 178% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán hàng các dòng xe nhỏ của Ford cũng đạt kết quả cao trong tháng Bảy, với mẫu Ford Focus công nghệ hiện đại đạt 76 xe được bán ra – giúp nâng doanh số từ đầu năm đến nay đạt 761 xe, tăng105%./.

Bích Ngân (Vietnam+)

Từ khoá: việt nam tổng giám đốc doanh số bán hàng nhu cầu của khách hàng khách hàng